Gioi thieu border top

Giải Trí TV

Giải Trí TV

Không chỉ là giải trí!

Năm mới - thời khắc hoàn hảo để bắt đầu những điều thật mới mẻ. Không nằm ngoài nguồn năng lượng tích cực đó, từ ngày 1/1/2018, Giải Trí TV đã ra mắt logo mới đánh dấu bước chuyển mình quan trọng sau bốn năm chính thức hoạt động.

Tiếp nối/Trung thành với ý tưởng dùng màu sắc tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc, logo mới của Giải Trí TV có hai đặc điểm dễ dàng gây ấn tượng cho khán giả từ cái nhìn đầu tiên.

  • Về hình dáng: Được tạo nên từ những vòng tròn ốc cuộn tròn, logo mới của Giải Trí TV tượng trưng cho những cảm xúc mang đến cho khán giả không lặp lại một cách đơn điệu mà ngày càng tràn đầy, đậm đà hơn thông qua những bộ phim đặc sắc và chất lượng. Với Giải Trí TV, cảm xúc có cả nhịp điệu riêng, lúc nhẩn nha tâm tình, lúc dâng trào mãnh liệt như trăm ngàn lớp sóng
  • Về màu sắc: Các vệt màu cảm xúc đan xen một cách tinh tế, tuy có các sắc độ tương phản nhưng vẫn hòa quyện thống nhất. Đây cũng chính là mong muốn của Giải Trí: Thấu hiểu và hòa mình cùng cảm nhận của khán giả, thật sự đem đến cho khán giả cảm giác được chia sẻ, trở thành người đồng hành đích thực với chính khán giả của mình.

Đặc biệt nhất là trong mỗi chuyển động của logo mới, luôn có nhiếu lớp màu cảm xúc cùng di chuyển, mang đến cảm nhận “Song hành – Đa hình” với hàm ý: Cảm xúc có chiều sâu thật sự sẽ luôn mang đến cho khán giả nhiều tầng cảm nhận. Như khi thưởng thức một ly rượu ngon, luôn có một vị có thể cảm nhận tức thì và một vị khẽ đọng lại tận đáy lòng.

Ra mắt diện mạo mới trong những ngày còn rất mới của năm 2018, Giải Trí TV đã thể hiện rất rõ quyết tâm trở thành một kênh truyền hình kiểu mới, không chỉ đơn thuần về giải trí mà còn là người bạn đồng hành cùng khán giả Việt, là nơi “Cảm xúc hòa nhịp cùng giải trí”.

Quá trình hình thành

Với mục đích mang tiêu chuẩn quốc tế của ngành truyền thông vào Việt Nam, qua sự hợp tác của hệ thống truyền hình quốc gia, Đất Việt VAC chính thức cho ra đời hai công ty thành viên: DID Truyền thông (DID Media) năm 2003 và DID Truyền hình (DID TV) năm 2006.

Tầm nhìn

DID đang và sẽ tiếp tục thay đổi cách nghĩ về truyền thông và giải trí tại Việt Nam.

Phương châm kinh doanh

Tiên phong, sáng tạo và nắm bắt cơ hội.

Lĩnh vực hoạt động

DID cung cấp giải pháp tái cấu trúc kênh truyền hình, quản lý và đầu tư kênh truyền hình với các dịch vụ và sản phẩm đa dạng, bao gồm: sản xuất chương trình theo ý tưởng sáng tạo, thiết kế chương trình theo yêu cầu khách hàng...

Quá trình phát triển

Năm 2003, sau khi được Đất Việt VAC thành lập, DID chính thức đảm nhiệm việc quản lý Đài phát thanh và truyền hình Đà Nẵng (DRT). Cho đến thời điểm này, DRT đã trở thành một trong những kênh truyền hình dẫn đầu khu vực Miền Trung.

Tháng 10/2010, được sự tín nhiệm của Đài truyền hình Tp.HCM, DID tái cơ cấu thành công kênh HTV2 với diện mạo mới là kênh giải trí tổng hợp hiện đại, văn minh, tần suất phát sóng 24 giờ mỗi ngày, phủ sóng rộng khắp cả nước. HTV2 mong muốn phục vụ mọi đối tượng khán giả ở nhiều thể loại chương trình truyền hình giải trí chất lượng và tính cập nhật cao.

Tháng 2/2012, Đất Việt VAC hợp tác với Tập đoàn Lotte cho ra đời kênh mua sắm tại nhà Lotte Đất Việt Homeshopping. Lotte Đất Việt cam kết 95% lượng hàng hóa được phân phối là hàng Việt, cùng nhiều ưu đãi dành cho doanh nghiệp trong nước và người tiêu dùng.

Tiếp đó, cũng vào tháng 2/2012, kênh phim truyện D - Dramas chính thức ra mắt trên hệ thống Truyền hình cáp của Đài truyền hình Việt Nam, kênh VTVCab7. D - Dramas mang đến khán giả những bộ phim truyền hình đặc sắc được chọn lọc từ nhiều quốc gia, phong phú về nội dung, đa dạng về thể loại.

Đầu tháng 03/2013, Giải Trí TV – VTVCab1 bắt đầu phát sóng. Đây là kênh giải trí tổng hợp thuộc nhóm kênh chất lượng cao của Truyền hình cáp Việt Nam hướng đến khán giả cả nước, đặc biệt là nhóm khán giả phụ nữ và gia đình.

 

 

GIẢI TRÍ TV ĐÃ CÓ MẶT TRÊN
CÁC HỆ THỐNG TRUYỀN HÌNH

VTV Cab SCTV HTV K+ AVG MY TV

Dat Viet VAC Group Holdings Dat Viet Media Dat Viet VACOOH TKL Đông Tây D.I.D MT